Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ég hef ekki neina ástæðu til að efast um orð Ástþórs, enda er maðurinn heiðarlegur friðarsinni, sem skattborgarar hafa ekki haft vandræði af.

Ég hef hins vegar mjög mikla  sannfæringu fyrir því að innanríkisráðuneytinu, með Ögmund Jónasson í brúnni, sé ekki treystandi fyrir lýðræði á Íslandi.

Það sannaði Ögmundur Jónasson í atkvæðagreiðslu á alþingi í dag.

Mikil er skömm Ögmundar Jónassonar eftir daginn í dag, því ekki hafði hann kjark til að standa með kjósendum VG og vinnuveitendum sínum, sem eru kjósendur VG og ríkisstjórnar-skattpíndur almenningur.

Ég stend svo sannarlega með Ástþóri í þessari eineltisárás elítunnar á þennan friðarsinnaða hugsjónarmann, sem aldrei hefur stolið einni krónu frá fátækum almenningi.

Þetta ætti innanríkisráðherrann og svikarinn Ögmundur Jónasson að íhuga, ef hann vill enn teljast með siðmenntuðu og heiðarlegu fólki, í verki og fórnum, en ekki bara í lygaorði fyrir elítuna stórhættulegu!!!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 24.5.2012 kl. 22:03

2 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

þú hefur ekkert til að bera

Er það þitt að meta það?

Eigum við þá ekki bara að sleppa þessu undirskriftakjaftæði og ráða þig til að ákveða hver megi bjóða sig fram og hver ekki?

P.S. Tek það fram að ég er stuðningsmaður annars frambjóðanda en Ástþórs, og athugasemd mín hefur því ekkert með slíkt að gera.

Guðmundur Ásgeirsson, 25.5.2012 kl. 01:26

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Það kemur málinu nákvæmlega ekkert við hvort þér finnist hann eitthað hafa til að bera. Þessi frétt snýst um árásir á lýðræðið og það er alvarlega en þú virðist gera þér grein fyrir.

Villi Asgeirsson, 25.5.2012 kl. 03:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hilmar Sigurðsson

Höfundur

Hilmar Sigurðsson
Hilmar Sigurðsson
Viðskiptafræðingur, en tek mest mark á því, sem amma mín kenndi mér (f. fyrir aldamótin 1900).  

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband